Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Video 45 giây quay cảnh cô giáo đang giảng Toán trong lớp học lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, thu hút 30.000 lượt xem, The Sun ngày 12/10 đưa tin. 

Oksana Neveselaya, người xuất hiện trong video, là giáo viên Toán đến từ Minsk, Belarus. Mặc bộ váy xám, đi đôi sandal, Oksana vẫn nổi bật với vóc dáng yêu kiều và mái tóc vàng lượn sóng. Cô di chuyển trên bục giảng, viết các phương trình toán học với phong thái tự tin. 

Từ video này, nhiều người đã tìm được Instagram của Oksana và trầm trồ trước hình ảnh gợi cảm thường xuyên được cô đăng tải. Hiện nữ giáo viên có 206.000 người theo dõi trên Instagram và con số tăng chóng mặt từng ngày. 

co-giao-toan-duoc-khen-goi-cam-nhat-the-gioi

Hình ảnh trên Instagram của cô giáo Oksana Neveselaya.

Oksana tốt nghiệp Đại học Kiev, được nhiều người khen ngợi là "giáo viên gợi cảm nhất thế giới" vì không chỉ sở hữu ngoại hình hoàn hảo mà còn có "bộ não đẹp". Một số người hài hước khẩn cầu "hãy trở thành giáo viên của tôi đi".

Tuy nhiên, người hâm mộ có thể thất vọng bởi gần đây cô đăng bức hình đang ôm bó hoa lớn với lời chú thích: "Khoảng cách không có ý nghĩa gì khi ai đó thực sự quan trọng trong lòng bạn". 

Oksana đang đi du lịch Malaysia vào kỳ nghỉ và thường xuyên cập nhật hình ảnh. Chia sẻ trên Facebook, cô giáo muốn "cho thấy sự hấp dẫn song hành với trí tuệ". 

co-giao-toan-duoc-khen-goi-cam-nhat-the-gioi-1

Oksana muốn thể hiện sự hấp dẫn ở bản thân luôn song hành với trí tuệ. 

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: