Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Bảo Châu ELEC xin trân trọng gửi đến quý khách bộ dàn karaoke gia đình BC-17GD. Với trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành giải trí âm thanh, Bảo Châu ELEC xin lấy uy tín của mình ra để đảm bảo chất lượng cho tất cả thiết bị âm thanh karaoke nói chung và bộ gian karaoke gia dinh số BC-17GD nói riêng.

bo-dan-karaoke-gia-dinh-17

Xem thêm: Tin tức văn hóa tại http://newsvanhoa.blogspot.com/

Bộ dàn karaoke gia đình BC-17GD này là do những nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, lắp đặt lên sở hữu chất lượng âm thanh tuyệt vời. Bộ dàn là sự liên minh tại các sản phẩm âm thanh chuyên nghiệp đang được ưu chuộng nhất bây giờ ko chỉ ở của cửa hàng Bảo Châu nhưng mà còn ở tất cả các siêu thị trên toàn quốc. bên cạnh đó bộ dàn karaoke BC-17GD này còn có thể sử dụng được cho phòng hát kinh doanh sở hữu không gian phòng hát nhỏ và vừa với công suất âm thanh tốt nhất.

Các thiết bị dựng lên Bộ dàn karaoke BC-17GD gồm:

1) Loa BMB CSX580SE NK nhập khẩu Jarpan & Bảo Hành 2 năm.

- Những nốt cao và tiếng treble sẽ được chia thành 2 lực lượng được lắp đặt lệch hướng mang loa trầm để đạt được hiệu ứng âm thanh 3 chiều mạnh bạo hơn.
- Bằng bí quyết điều chỉnh những nốt cao và tiếng treble của loa, ngay cả trong 1 căn phòng rộng vẫn đối với phép phát ra một dải âm rộng trong khoảng loa trầm và loa treble có cấu trúc đặc biệt nhằm chuyển vận tải tới hầu hết góc tại căn phòng.
- Loa Mid đối với tiếng hát thanh tú, đẳng cấp, âm vực rộng và sâu.
- khách hàng với thể hưởng thụ được hiệu ứng âm thanh 1 phương pháp chân thật nhờ vào khả năng chịu được công suất cực kỳ cao, độ tăng giảm âm rộng, ko bị vỡ lẽ tiếng

2) Amply California PRO 568E NK Hàn Quốc & Bảo Hành 3 Năm

- Được bề ngoài tách biệt phần main AMP, linh hồn tại Ampli California PRO-568E nhiều năm kinh nghiệm thành R và L chanel. Biến áp được đặt nhất thiết riêng trong một khung chống cùng hưởng giảm tối đa sự xuyên nhiễu âm thanh giữa những tần số.
- có cải tiến mới tích hợp sẵn tầng Equalizer điều chỉnh tone đối với quý khách thêm 1 chọn lựa khi dùng PRO-568E có 9 mạch lọc âm sắc với thể đưa dải âm trầm xuống 63Hz tạo tiếng bass tròn, sâu, chắc.
- Amply California PRO 568E với riêng 1 mạch hiệu chỉnh Master Micro với thể đổi mới và nâng chất lượng giọng hát trong khoảng rét mướt nhất đối với tới hỗ trợ đối với những giọng hát yếu, hụt hơi…

3) Đầu ổ cứng VinaKTV Ổ cứng 2000GB

- Đầu karaoke HDD trước tiên sở hữu thể đối với ra hình ảnh bằng chuẩn HDMI.
- Khay ổ cứng phụ được hỗ trợ giúp dung lượng mở rộng lên đến 6Tb
- với thể dùng chuột, phím ko dây và sở hữu dây.
- sở hữu thể xem trước bài Ngoài ra đang hát bài khác.
- khác lạ với chức năng gia tăng giảm Tone nhạc chính xác từng cấp độ giúp người hát chọn lựa đúng Tone nhạc ham

4) Micro với dây california SM58 (NK Korea)

Nếu khách hàng đam mê và muốn sở hữu cho mình bộ dàn karaoke gia đình BC-17GD này hãy liên lạc ngay với chúng tôi để sở hữu được nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. 
Bảo Châu ELEC hân hạnh được phục vụ quý khách, Bảo Châu luôn có hàng ngũ chuyên nghiệp hỗ trợ cho khách hàng bí quyết chọn lựa thiết bị âm thanh giá rẻ, dàn loa karaoke gia đình, dàn karaoke kinh doanh phù hợp với kinh tế, diện tích của khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên vận tải hàng tận nơi cho khách hàng.

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: