Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Mở đầu phần thi Tăng tốc là câu hỏi toán học logic yêu cầu thí sinh điền số thích hợp vào dấu hỏi chấm. Nhật Minh không tìm ra được câu trả lời. Ba thí sinh còn lại đưa ra sự lựa chọn ngẫu nhiên chứ không tìm được quy luật. Với đáp án là 13, cả 4 thí sinh đều không giành được điểm.

Câu hỏi thứ hai liên quan đến một môn thể thao. Những hình ảnh cuối cùng về xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cho thấy đáp án là môn bắn súng. Cả 4 thí sinh giành được điểm, do Nhật Minh trả lời nhanh nhất nên giành được điểm cao nhất - 40.

Câu hỏi thứ ba về sắp xếp hình ảnh. Nhật Minh tiếp tục trả lời nhanh nhất. Khánh My là thí sinh duy nhất không giành được điểm. Khoảng cách giữa bốn thí sinh được rút ngắn.

Kết thúc phần thi Tăng tốc bằng một câu hỏi hình ảnh về con số. Nhật Minh tiếp tục thể hiện tốc độ và chính xác, có thêm 40 điểm. Khánh My có thêm 30 điểm, Tiến Anh 20 điểm và Thùy Trang 10 điểm.

Qua 3 phần thi, Nhật Minh và Khánh My cùng dẫn đầu với 220 điểm. Chia sẻ sau phần thi, Nhật Minh cho biết thích nhất câu hỏi về môn bắn súng, Khánh My tỏ ra tiếc nuối ở hai câu hỏi số 1 và số 3.

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: