Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Loa BMB CSV 450SE giá rẻ Nhật chính hãng được thiết kế xuất sắc từ chính tay chủ tịch công ty BMB, thiết bị được đưa ra kỷ niệm 20 năm thành lập hãng BMB Japan, mang được hiệu quả âm thanh chân thực tới không ngờ, hiện với giá bán của nó khó lòng tìm được một vài loa karaoke nào hoàn chỉnh.
bmb-csv-450se
Bảo Châu ELEC kiêu hãnh là một trong những đại lý bán loa BMB CSV 450SE xịn chạy nhất của Việt Nam. nhãn hiệu Bảo Châu đã có tiếng vang trên toàn quốc.

Đặc điểm nhấn của loa BMB CSV450SE

1. phần lớn những hốc loa được thiết kế dọc nhì bên thân, nhằm tối ưu về âm thanh. mang tới chất lượng âm thanh rõ ràng và trung thực nhất
2. BMB Japan chuẩn y sự ngoại hình những loa trầm sở hữu kích cỡ lớn nhằm mục đích hợp lý mang công suất tại sản phẩm âm thanh đi kèm mang công suất Tìm hiểu là 250W và công suất tốt nhất là 500W.
3.Sản phẩm này được thiết bị đầy đủ với 1 bộ chuyển đổi nhạc điệu, đối với phép giai điệu và âm điệu được kiểm soát và điều chỉnh theo môi trường, đi đôi với ấy là bộ phận tự động bảo kê Loa trung.
Loa BMB CSV 450SE thiết bị loa BMB hàng nhập khẩu hàng hiệu từ Nhật phiên bản.
thiết bị BMB CSV450SE cao cấp một lần nữa khẳng định được vị thế là 1 sản phẩm bậc nhất trong phân khúc khách hàng tầm cao. Qua thử nghiệm tại phổ thông diện tích khoảng trống Karaoke của Việt Nam (từ 20m2 đến 30m2). Bảo Châu ELEC chưa thấy 1 thiết bị nào chứa đựng được sức mạnh tốt đến như thiết bị này. những dải âm được bao hàm 1 bí quyết khoáng đạt, sâu lắng, tiếng hát trong trẻo.

Thông số kỹ thuật thiết bị BMB CSV 450SE

- Xuất xứ: Nhật bạn dạng
- Loa âm trầm: dòng loa âm trầm hình nón con đường kính 25cm x một
- Loa âm cao của: loại loa âm cao hình nón trục đường kính 8cm x 1
- Công suất: 500W
- Công suất: 250W
- Kích thước: 558 x 292 x 297mm
- Trọng lượng: 11,5kg/chiếc
- Trở kháng: 8Ω.

Loa BMB CSV450SE thích hợp mang Amply Nào?

Khi đi lắp đặt thực tế, Chúng tôi thấy rằng loa BMB cực kỳ hợp với Jarguar như: Jarguar PA 506N, Jarguar PA 203N gold, hay mang cái California pro 128e, California pro 668e.
hinh-anh-bao-chau-elec-8
hinh-anh-bao-chau-elec-12

Tháng 11/2016 Bảo Châu Elec đánh dấu sự ra đời của showroom Hải Phòng, xin chào đón quý khách hàng tới tham quan và mua sắm với những chương trình khuyến mại lớn: loa hải phòng, loa bãi hải phòng, dan am thanh hai phong, amply hai phong,...

Thông tin khuyến mại:

- Giảm giá đồng loạt tất cả các mặt hàng từ 10% - 50%.

- Tặng phần quà trị giá hấp dẫn cho đơn hàng từ 4.000.000 đồng trở lên.

- Tặng phần quà miễn phí cho khách hàng đến trực tiếp Showroom.

Mua Loa BMB CSV450SE tại Bảo Châu ELEC Elec:

Bảo Châu cung cấp loa BMB CSV450SE giá rẻ được nhập khẩu từ Nhật Bản, có phiếu bảo hành hàng hiệu tại nhà đại diện của BMB Japan của Việt Nam đấy là cty Minh Tuấn. Chúng tôi cam kết kinh doanh hàng hiệu xịn 100%, trường hợp sai Bảo Châu hoàn tiền 300% trị giá thiết bị. giả dụ bạn yêu thích thiết bị Loa BMB CSV 450SE giá thấp này hãy liên lạc ngay có Bảo Châu ELEC qua số HOTLINE hoặc quý khách mang thể đến trực tiếp Showroom tại Bảo Châu để được nghe thử chất lượng âm thanh của thiết bị tuyệt vời này. Đi kèm có thiết bị là chế độ bảo hành chính hãng một năm, và Bảo Châu ELEC sẽ tặng quý khách thêm một năm Bảo Hành nữa.

Phụ kiện đi kèm:

một Phiếu bảo hành, phong bì BMB nhật
Giá thiết bị 15.000.000 Việt Nam Đồng

>>> Xem thêm:
Tin tức Văn Hóa - Giáo Dục: http://newsvanhoa.blogspot.com/

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: