Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Humphrey giảng dạy tại trường Somerset Academy - Stephanie Campus ở Henderson, Nevada, Mỹ. Cô thường chế lời các ca khúc nổi tiếng và phổ biến cho học sinh. Mới đây nhất, cô thay đổi lời bài "Juju on That Beat" để tạo ra thói quen khuấy động không khí vào buổi sáng trong lớp học, theo Huffington Post ngày 14/11. 

"Tôi bước vào lớp và biết cô giáo đón nhận tôi. Hãy nghĩ thật kỹ và bạn biết đấy, tôi học rất nhanh", những đứa trẻ hào hứng cất tiếng hát trong khi nhảy nhót cùng cô Humphrey.

Sau khi nghe bài hát của Humphrey trên mạng, cô giáo Heather Finch của trường St. John Catholic, Memphis, Tennessee cũng dạy cho học sinh của mình. Trường học này đăng một video quay cảnh lớp học của Finch đang biểu diễn bài hát vào sáng 11/11, đến nay đạt 3,6 triệu lượt xem trên Facebook.

"Điều đầu tiên tôi nghe được sáng nay là 'Cô Humphrey, bài hát đã lên báo rồi!' Thật tuyệt khi chúng tôi có thể gây ảnh hưởng tích cực đến rất nhiều người như vậy!", Humphrey chia sẻ với Huffington Post.

Việc thấy bài hát của mình xuất hiện trong các lớp học khiến cô cảm thấy hạnh phúc, nhất là khi những đứa trẻ trở nên hứng thú hơn khi đến trường. "Giá bạn có thể nhìn thấy gương mặt của bọn trẻ khi tôi giới thiệu một bài hát mới. Học sinh của tôi hiểu các khái niệm trong bài học nhanh hơn nhờ các bài hát đầu ngày mang lại", cô nói.

Phiêu Linh

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: