Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Điện tử âm thanh Bảo Châu ELEC xin trân trọng giới thiệu quý khách bộ dàn karaoke chuyên nghiệp số 07. Đây là bộ dàn do chính đội ngũ nhân viên giỏi, dày dạn kinh nghiệm (với hơn 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu, tư vấn, lắp đặt trong lĩnh vực âm thanh) tại Bảo Châu ELEC dựng lên, nhằm phát huy cao nhất công suất của từng thiết bị âm thanh trong bộ dàn để cho ra chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất. Bộ dàn karaoke kinh doanh số 07 là niềm kiêu hãnh tại Bảo Châu, chúng tôi tin chắc rằng với bộ dàn karaoke cao cấp này khách hàng sẽ kéo về cho mình được phần nhiều KH vì chất lượng âm thanh của nó vô cùng tuyệt vời.
bo-dan-karaoke-bc-07kd
Bộ dàn là sự liên kết tại phổ quát những sản phẩm âm thanh hạng sang từ các nhãn hiệu nức tiếng đang được ưa chuộng nhất hiện tại. những sản phẩm dựng lên bộ dàn karaoke chuyên nghiệp số 07 gồm:

1) Hai Đôi loa BMB CSX 1000SE

Loa Bmb CSX 1000SE là loại loa bậc nhất tại Nhật bản. Được bề ngoài có kiểu dáng thanh tú nhẹ nhõm, công suất bự nổi bật hơn hẳn sở hữu những chiếc loa đời trước như CSX850SE phải được phần nhiều bạn say mê và tin tiêu dùng. chiếc loa chuyên nghiệp này thích hợp mang các phòng hát sở hữu diện tích to nhưng bạn vẫn cảm thu được âm thanh đầy đặn, tiếng bass nhão nhoẹt không như những chiếc loa bán nhiều năm kinh nghiệm như loa JBL.
thông số kỹ thuật chủ chốt của loa BMB CSX 1000SE: 1 loa trầm hình nón 30cm, hai loa âm trung hình nón 8cm, 2 loa âm cao hình nón 8cm, công suất: 300W/700W; trở kháng: 8ohm.

2) Đôi loa JBL Ki 110

Loa JBL Ki 110 được bề ngoài nhiều năm kinh nghiệm sở hữu chức năng nén công suất mang hai loa treble 75mm và 2 loa mid 75mm sở hữu thể tái hiện giọng hát tối ưu. Loa JBL Ki 110 chuyên chuyên dụng cho hát karaoke mang bass 25 cho ra công suất khỏe mạnh, nhạc nghe trầm ấm thích hợp cho phòng hát karaoke kinh doanh và dan karaoke gia dinh, tiếng micro karaoke trong trắng và cao cường.
tham số kỹ thuật cơ bản: Độ nhạy (1w/1m): 89 dB; Trở kháng: 8 Ω; Cường độ phát âm cực đại: 111 dB (117 dB peak); Công suất: 150 W/300 W/600 W

3) Amply California PRO-568E

Amply California PRO-568E được kiểu dáng tách biệt phần main AMP, biến áp được đặt nhất định riêng trong 1 khung chống cùng hưởng giảm thiểu sự xuyên nhiễu âm thanh giữa các tần số. mang cải tiến thế hệ tích hợp sẵn tầng Equalizer điều chỉnh tone đối với bạn thêm lựa chọn lúc tiêu dùng PRO-568E sở hữu 9 mạch lọc âm sắc với thể đưa dải âm trầm xuống 63Hz tạo tiếng bass sâu và chắc. đa dạng mang các loại amply karaoke khác, PRO-568E mang riêng một mạch hiệu chỉnh Master Micro với thể đổi mới và nâng chất lượng giọng hát từ rét mướt nhất cho đến tương trợ đối với các giọng hát yếu, hụt hơi…

4) Công Suất Crown XLi 2500

Công Suất Crown XLi 2500 được nhìn nhận thực tế và hưởng thụ trong các phòng karaoke buôn bán chuyên nghiệp và tính năng sử dụng cao, ưng ý cho các phòng karaoke mang không gian trong khoảng 25M2 -35M.

>>>>>>> Tin Văn Hóa: http://newsvanhoa.blogspot.com/

5) Sub AR KS2018

6) Đầu & Màn hình chạm màn hình mua bài VinaKTV

- Hệ thống đầu Karaoke hàng đầu Việt Nam cho phép sử dụng đồng thời màn hình chạm màn hình ko dây và có dây
- sở hữu hỗ trợ chuột, bàn phím ko dây, với dây
- với hỗ trợ HDD 6000GB (không lo mất dung lượng và ngừng ổ cứng)
- có tương trợ định dạng video *Mkv, *Mpg, *Mp4, *Vob, *Avi, *Dat,….HD
- có tương trợ lập danh sách bài hát mê say
- sở hữu âm thanh động viên + chấm điểm chuyên nghiệp
- Âm thanh hạng sang 32MBit
- Hiển thị toàn thể lời bài hát như một văn bản
- sắp xếp bài hát theo thể loại nhạc
- Lặp lại bài vừa hát
- Hệ thống tìm kiếm sáng tạo mau lẹ cài đặt sẵn
- tìm kiếm thông tin theo đa chủ đề
- tìm kiếm bài hát theo tên ca sĩ
- tìm kiếm bài hát theo loại
- tìm kiếm tên bài hát
- kiếm tìm tên tác kém chất lượng
- Thêm bài hát bằng USB, thẻ SD hoặc softwar 1 bí quyết thuận lợi
- Dual video on touch screen
- khác biệt sở hữu tính năng gia tăng giảm Tone nhạc chuẩn xác từng cấp độ giúp người hát lựa chọn đúng Tone nhạc mê say.

7) Micro BBS S130

Micro BBS S130 là thiết bị với cải tiến công nghệ thế hệ, chống nhiễu, giảm tiếng ồn được cung cấp trên dây chuyền LSI SMT tại Đức. Là một sản phẩm micro không dây giỏi mang những tính năng thông minh tự động cộng rộng rãi công dụng cao cấp khác. BBS S130 dùng 5 loại mã nhận dạng giúp chặn lại tần số nhiễu xuyên âm. Tần số đáp ứng phù hợp cho giọng hát với tầm trung dầy và ấm, kiểm soát dải tần số cao. Giảm cao nhất hiện tượng phản hồi âm thanh, làm cho hiệu suất âm thanh hoàn hảo hơn.
Nếu khách hàng yêu thích và muốn sắm cho phòng karaoke của mình bộ dan may karaoke chất lượng cao này. Xin hãy liên hệ ngay với Bảo Châu hôm nay để với giá ưu đãi nhất, cũng như nhận được nhiều phần thưởng lớn trong khoảng Bảo Châu ELEC.

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: