Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Nữ sinh bị 2 bạn túm tóc, lên gối, đánh vào mặt rất dã man. Ảnh: Cắt từ clip

Nữ sinh bị 2 bạn túm tóc, đánh vào mặt rất dã man. Ảnh: Cắt từ clip

Theo nội dung hai clip dài gần 2 phút, nữ sinh lớp 8 bị nhiều bạn, trong đó có hai nam lao vào dùng tay, chân, mũ bảo hiểm đánh tới tấp. Mặc dù nạn nhân liên tục kêu la "xin lỗi mà" nhưng vẫn bị đánh. Nhiều thiếu niên mặc đồng phục học sinh đứng xem xung quanh nhưng không ai vào can ngăn.

Ông Võ Ngọc Thạch - Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Đồng Nai xác nhận các học sinh tham gia đánh bạn trong hai clip trên đang học tại trường THCS Quyết Thắng, TP Biên Hòa. Sự việc xảy ra chiều 12/5 tại khu dân cư ở TP Biên Hòa.

"Nguyên nhân ban đầu được cho là em học sinh  bị đánh chế hình ảnh một ca sĩ nổi tiếng nên bị các bạn cuồng thần tượng bức xúc và hẹn nhau đánh. Nhà trường đã mời các em cũng như phụ huynh đến làm việc để có hướng xử lý", ông Thạch cho biết.

Trong khi đó, một clip khác dài chừng 6 phút ghi lại cảnh nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn cao to hơn đánh đấm túi bụi ngay trong khuôn viên trường THCS Võ Trường Toản (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) trước sự chứng kiến của nhiều học sinh vào giờ ra chơi chiều 17/5. 

Sở Giáo dục và Đào tạo Đồng Nai cho biết đã đề nghị công an vào cuộc xác minh mức độ hành vi của hai vụ việc trên để hội đồng kỷ luật các trường có hướng xử lý.

Phước Tuấn

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: