Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

SaigonTech là phân hiệu chính thức và duy nhất tại Việt Nam của Đại học Cộng đồng Houston (Houston Community College - HCC) thuộc bang Texas, Mỹ. Trường đào tạo chương trình chuẩn Mỹ, học hoàn toàn bằng tiếng Anh và cấp bằng quốc tế. Sinh viên được chú trọng dạy kỹ năng mềm, thực tập tại nước ngoài, mở rộng cơ hội làm việc và du học chuyển tiếp lên bậc cao hơn.

saigontech-tuyen-sinh-hoc-ky-mua-he-xin-bai-edit

SaigonTech áp dụng mô hình giáo dục “chiếc phễu” kiểu Mỹ.

SaigonTech tuyển sinh học kỳ mùa hè các chuyên ngành: Quản trị, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Lập trình, Mạng máy tính và viễn thông, Thiết kế chip và lập trình hệ thống nhúng. Trường không đòi hỏi thi tuyển đầu vào, chỉ xét tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, giúp thí sinh tiết kiệm thời gian thi cử. SaigonTech áp dụng mô hình giáo dục “chiếc phễu” kiểu Mỹ, đầu vào rộng mở song chỉ những sinh viên năng lực mới được ra trường.

Được kiểm định và công nhận bởi Hiệp hội các trường học miền Nam nước Mỹ (SACS), SaigonTech đảm bảo sinh viên được trang bị nền tảng vững vàng từ chuyên môn đến kỹ năng. Theo thống kê của trường, lợi thế khi trở thành sinh viên Mỹ trên đất Việt đã giúp 100% sinh viên có việc làm sau 3 tháng tốt nghiệp; 20% giành được cơ hội học tập và làm việc tại nước ngoài.

saigontech-tuyen-sinh-hoc-ky-mua-he-xin-bai-edit-1

Phan Nguyễn Hoài Anh (phải) - Giám đốc chiến lược Mirum Việt Nam chia sẻ với sinh viên.

Phan Nguyễn Hoài Anh - Giám đốc chiến lược Mirum Việt Nam từng là sinh viên SaigonTech ngành công nghệ thông tin. Hoài Anh chia sẻ: “Tất cả thành tựu tôi gây dựng trong sự nghiệp không phải do cơ duyên, mà đến từ nền tảng vững chắc được trang bị từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nền tảng đó không chỉ là kiến thức chuyên môn ngành, mà còn bao gồm khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh, phương pháp tư duy khác biệt và sáng tạo, khả năng thích nghi với môi trường mới, và trên hết là thái độ đúng đắn với công việc cũng như cuộc sống”.

Đăng ký online tại đây. Liên hệ SaigonTech, lô 14 công viên Phần mềm Quang Trung, quận 12, TP HCM. Hotline 09 150 150 88. Điện thoại 08 3715 5033. Email info@saigontech.edu.vn hoặc website

An San

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: