Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Có những công trình khiến cả thế giới phải trầm trồ chiêm ngưỡng bởi kiến trúc hiện đại, thông minh, thân thiện với môi trường và vượt lên trên trí tưởng tượng của con người. Trong đó có thể kể tới như Viện bảo tàng Guggenheim (Mỹ), Tòa nhà Cybertecture Egg (Ấn Độ) hay Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Kilden (Na Uy)...

Để có được những công trình như vậy đòi hỏi các kiến trúc sư phải trải qua quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ.

hoc-the-nao-de-tro-thanh-kien-truc-su-gioi

Một trong những công trình của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa sẽ được trưng bày tại triển lãm mini Kiến trúc Việt Nam đương đại ngày 17/7 tới. Đăng ký tham gia tại đây hoặc liên hệ điện thoại: 04 7300 5588 - 0932148686.

Kiến trúc Việt Nam đang ở đâu trong những vận động phát triển của ngành Kiến trúc? Cần những gì để tạo ra công trình tuyệt vời? Sự khác biệt trong đào tạo và hành nghề Kiến trúc ở các nước phương Tây và Việt Nam hiện nay? Thế hệ kiến trúc sư tương lai ở Việt Nam cần có những kỹ năng gì? Cơ hội việc làm toàn cầu... Những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong triển lãm mini Kiến trúc Việt Nam đương đại và Talkshow "Kiến trúc sư ta và tây, đào tạo và hành nghề khác nhau như thế nào".

Chương trình có sự tham gia của kiến trúc sư Đoàn Kỳ Thanh, Thái Lan Anh cùng sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng trong nghề. Tham gia sự kiện, những bạn trẻ đam mê ngành Kiến trúc có cơ hội được các chuyên gia tư vấn trực tiếp về nghề nghiệp.

Sự kiện do Đại học FPT và Tổ hợp Sáng tạo Hanoi Creative City phối hợp tổ chức vào lúc 9h ngày 17/7, tại trường Đại học FPT, Khu Công nghệ Cao Hòa Lạc, km29, Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội. Chương trình có xe đưa đón người tham dự lúc 8h tại Tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội.

Ngọc Anh

Ngày 31/7, Đại học FPT tuyển sinh 150 chỉ tiêu ngành Kiến trúc. Thí sinh thi theo đề thi riêng của trường, gồm: trắc nghiệm toán, tư duy logic và khả năng sáng tạo.

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: