Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

EMBA (Executive MBA) là chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh dành cho các nhà lãnh đạo, điều hành cao cấp, được thiết kế phù hợp với nhu cầu nâng cao kiến thức quản lý và xử lý các tình huống, mối quan hệ trong kinh doanh.

Nhằm mang đến cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tại Việt Nam chương trình EMBA chuẩn quốc tế, Đại học Quebec at Montreal (UQAM, Canada) đã hợp tác với Đại học Kinh tế TP HCM để triển khai EMBA tại Viện Đào tạo quốc tế (ISB).

chuong-trinh-emba-canada-chun-quoc-te-tai-viet-nam

Buổi phỏng vấn ứng viên của chương trình UQAM EMBA tại ISB -  Đại học Kinh tế TP HCM.

Theo học EMBA, các nhà lãnh đạo sẽ được trải nghiệm môi trường học tập quốc tế ngay tại Việt Nam. Giảng viên của chương trình là những giáo sư đầu ngành, chuyên gia kinh tế, lãnh đạo kinh doanh đến từ UQAM Canada và các đại học của Mỹ, Australia. Vì vậy, bài học có sự kết hợp lý thuyết và kinh nghiệm quản lý thực tiễn mà các chuyên gia đã trải nghiệm.

Học viên cũng có cơ hội được tư vấn, tham mưu bởi các chuyên gia đầu ngành. Đó là giáo sư, tiến sĩ Danielle Laberge - Giám đốc Tổ chức Các giám đốc doanh nghiệp Canada, nguyên hiệu trưởng UQAM; giáo sư, tiến sĩ Monique Aubry - Ủy viên Ban tư vấn và Ban chỉ đạo nghiên cứu PMI, là tổ chức chứng nhận về Quản trị dự án trên toàn thế giới; giáo sư, tiến sĩ Benoit Bazoge - cố vấn Ngân hàng Quốc gia Canada. Giáo sư, tiến sĩ Jean Harvey - thành viên Ban Quản trị Hiệp hội Quản trị Du lịch và Tác nghiệp Mỹ và là diễn giả thường xuyên của nhiều hội nghị quốc tế về quản trị tác nghiệp… cũng sẽ cung cấp nhiều thông tin thú vị cho học viên.

Hoàn thành chương trình, học viên nhận bằng MBA của UQAM có giá trị toàn cầu, đặc biệt người học sẽ sở hữu khối kiến thức quản lý, xử lý tình huống kinh doanh, thiết lập mạng lưới các mối quan hệ song phương, đa phương chặt chẽ để ứng dụng và phát triển doanh thu của công ty mình. Đây cũng là cơ hội để các nhà lãnh đạo tìm kiếm các đối tác, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh trong quá trình học.

Chương trình EMBA của UQAM đã tồn tại hơn 30 năm, hiện có mặt tại hơn 13 quốc gia khắp các nước châu Âu, Á, Phi, Mỹ La tinh. Chương trình có hơn 9.000 cựu học viên và hàng năm tuyển hơn 300 học viên tại Canada, 500 học viên quốc tế. Chất lượng của chương trình được dựa trên nền tảng cam kết về tính xuất sắc của EMBA thuộc UQAM trên toàn cầu.

Ngọc Anh

Hiện chương trình EMBA của UQAM đang tuyển sinh khóa 5 năm 2016 tại Viện Đào tạo Quốc tế, nhận hồ sơ từ nay đến ngày 15/8. Tìm hiểu thêm thông tin chương trình tại website hoặc liên hệ trực tiếp tại Viện Đào tạo Quốc tế (ISB) - Đại học Kinh tế TP HCM, số 17 Phạm Ngọc Thạch, quận 3, TP HCM. Điện thoại: (08) 5446 5555, hotline: 0902 75 11 77, email: emba.uqam@ueh.edu.vn.

chuong-trinh-emba-canada-chun-quoc-te-tai-viet-nam-1

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: