Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Chiều 26/7, sau khi tổng kết số tiền thu được từ đêm nhạc "Hát cùng những niềm vui", Đỗ Nhật Nam và những người thực hiện chương trình đã gửi toàn bộ số tiền cho 5 bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Tổng số tiền thu được là 253.880.000 đồng từ việc bán vé, đấu giá bộ búp gỗ Matrioska (Nga), đấu giá 8 giờ học tiếng Anh với Đỗ Nhật Nam, và tiền mặt ủng hộ từ các cá nhân, tổ chức.

than-dong-do-nhat-nam-trao-hon-250-trieu-dong-cho-benh-nhan-ngheo

Trong đêm nhạc từ thiện, lần đầu tiên Đỗ Nhật Nam chỉ huy dàn hợp xướng.

Năm bệnh nhân nhận được hỗ trợ gồm: Hoàng Quốc Khánh (18 tuổi ở Ứng Hòa, Hà Nội) mắc bệnh ung thư máu cấp tính; Ngô Thị Yến Nhi (9 tuổi ở Nông Cống, Thanh Hóa) mắc bệnh dây thần kinh chèn ở họng; Trần Thị Như Quỳnh (8 tuổi ở Quảng Xương, Thanh Hóa) mắc bệnh ung thư thể bào thai; Nguyễn Trí Tâm (7 tuổi ở Cần Thơ) có khối u ác tính trong não; và Phương Thảo (3 tuổi) ở Hà Tĩnh mồ côi bố mẹ từ nhỏ.

Nhật Nam tâm sự, lúc 5 tuổi, em bị chẩn đoán nhầm là mắc bệnh ung thư máu và phải chuyển vào Bệnh viện Nhi điều trị. Đó là thời gian kinh hoàng đối với cả gia đình. Tuy nhiên sau đó, Nam được xuất viện vì bác sĩ chẩn đoán nhầm. Chính vì điều này, Nhật Nam luôn quan tâm và muốn giúp đỡ những người bệnh, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình từ thiện "Hát cùng những niềm vui" do Đỗ Nhật Nam khởi xướng và làm Trưởng ban tổ chức, Học viện Anh ngữ EQuest là đơn vị điều phối, Trung tâm nghệ thuật Sol Art phụ trách chuyên môn. Sau 2 tháng phát động, hơn 200 em nhỏ đã tập luyện không ngừng để có đêm nhạc thành công với 20 tiết mục biểu diễn đa dạng từ múa, hát, nhảy, độc tấu piano… Đặc biệt, đêm Gala cũng là lần đầu tiên Đỗ Nhật Nam xuất hiện với vai trò chỉ huy dàn hợp xướng.

Lan Hạ

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: