Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Chiều 18/11, thầy Nguyễn Sơn Hà (trường THPT chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội) bước vào lớp và bất ngờ khi bục giảng trở thành sân khấu, một học sinh chuẩn bị sẵn bài nhảy để chúc mừng thầy nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. 

“Tôi rất ngạc nhiên và xúc động khi nhận được món quà này. Các em đã biết phát huy lợi thế của nhà trồng được, không cần cầu kỳ, đầy ngẫu hứng nhưng lại ý nghĩa”, thầy Hà nói.

Học sinh trong video là Nguyễn Quang Minh, lớp 10A1 K50, thành viên tích cực của câu lạc bộ nhảy trong trường. Minh chia sẻ đã chuẩn bị bài nhảy tự do (freestyle) trên nền nhạc “Can’t stop the feeling” của Justin Timberlake. Em không tập trước mà chỉ ngẫu hứng, mục đích muốn khuấy động không khí lớp học bên cạnh những lời chúc và tiết mục hát đơn ca, hát tập thể.

Theo Minh, cả lớp có cảm tình đặc biệt với thầy dạy Toán nên muốn dành món quà bất ngờ gửi đến thầy. “Bài giảng của thầy Hà rất lý thú, tụi em không bao giờ buồn ngủ. Mới 35 tuổi nhưng thầy đã là tiến sĩ, kiến thức rất sâu rộng”, Minh nói.

Như lớp trưởng lớp 10A1 ngày hôm đó phát biểu, thầy Nguyễn Sơn Hà là một trong những lý do khiến học sinh không bao giờ hối hận khi chọn trường.

Thùy Linh

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: