Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Giờ lên lớp của Phó giáo sư Darryn Willoughby ở Đại học Baylor ở Mỹ trở thành câu chuyện xôn xao khi hình ảnh thầy vừa giảng bài vừa bế em bé được đưa lên mạng.

Em bé trên tay thầy là con của một học viên trong lớp. Theo Huffington Post ngày 23/3, thầy đã dỗ con giúp học viên của mình suốt gần một tiếng đồng hồ để người mẹ yên tâm học tập.

giao-su-vua-giang-bai-vua-lam-bao-mau-gay-sot-cong-dong

Giáo sư Darryn Willoughby vừa giảng bài vừa bế con giúp học viên. Ảnh: Huffington Post

Nguyên nhân sự việc là do cô Katy Humphrey (33 tuổi) sinh viên của lớp hôm đó không thể thu xếp ổn thỏa với người trông trẻ nên buộc phải đưa con đến lớp. Katy luôn muốn hoàn tất nhanh chóng việc học của mình để có thể trở thành một nhà vật lý trị liệu.

Giáo sư Darryn Willoughby nổi tiếng là một người tốt bụng, thân thiện, được nhiều học viên yêu mến. Thấy Katy vừa học vừa dỗ con, ông đã quyết định bế đứa trẻ thay cô trong suốt thời gian giảng bài.

“Tôi không làm điều này vì bản thân mình, tôi muốn học viên của mình tập trung vào việc học”, giáo sư giải thích khi tờ Today phỏng vấn. 

Chinh Phạm

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: