Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Tổng giải thưởng dành cho cuộc thi ước tính lên tới một tỷ đồng. Với 4 vòng thi, các thí sinh có cơ hội thể hiện, rèn luyện khả năng tiếng Anh của mình ở cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Hơn nữa, để trở thành một nhà vô địch, mỗi em cần thể hiện khả năng phản xạ, sự tự tin và tư duy ngôn ngữ tốt.

san-choi-tieng-anh-cho-hoc-sinh-ca-nuoc

Vòng 2 vừa diễn ra tại các khu vực, lựa chọn ra các học sinh xuất sắc nhất tham gia vòng thi cấp thành phố ngày 2/4 tới.

Tại khu vực TP.HCM, sau khi trải qua hai vòng loại cấp trường và khu vực, 42 em xuất sắc nhất được lựa chọn bước vào vòng 3 cấp thành phố diễn ra vào 2/4. Mỗi em sẽ nhận một voucher trị giá 4 triệu đồng cho khóa học tiếng Anh tại AMA, và có cơ hội trở thành một trong 12 thí sinh tham gia vòng chung kết toàn quốc, cùng với 30 thí sinh đến từ các tỉnh thành khác.

san-choi-tieng-anh-cho-hoc-sinh-ca-nuoc-1

Các thí sinh nhận được sự hỗ trợ tận tình của ban tổ chức để tham gia trận chung kết một cách thuận lợi.

Trận chung kết duy nhất diễn ra vào 9/4 tại TP HCM mô phỏng cuộc thi "Rung chuông vàng" mang đến không khí thi đua sôi nổi, giàu tính tương tác. Mỗi khối lớp sẽ có giải nhất, nhì, ba và 11 giải khuyến khích. Nhà vô địch của cuộc thi nhận giải thưởng có tổng trị giá hơn 20 triệu đồng bằng hiện vật và tiền mặt.

Bên cạnh đó, thí sinh từ các tỉnh thành khác tham gia chung kết được ban tổ chức hỗ trợ toàn bộ chi phí đi lại và nhận voucher 8 triệu cho khóa học bất kỳ.

san-choi-tieng-anh-cho-hoc-sinh-ca-nuoc-2

Không khí thi đua ngày một sôi nổi khi trận chung kết đang tiến đến gần hơn.

Chị Nguyễn Thiên Nga - một phụ huynh có con tham gia cuộc thi cho biết: "Đây là  sân chơi giúp các con học tiếng Anh theo cách mới mẻ, hấp dẫn và tiếp xúc bạn bè đồng trang lứa từ nhiều nơi trên cả nước. Qua đây, gia đình, thầy cô cũng dễ phát hiện khả năng của trẻ, định hướng phát triển về sau".

Y Vân

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: