Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

ABC News đưa tin cô Shenitri Myles 26 tuổi, ở bang New Orleans, Mỹ, mới đăng tải bức ảnh cả gia đình mặc bộ quần áo tốt nghiệp lên trang Facebook cá nhân với mục đích gửi tặng cho ông bà của con trai. Việc làm này vô tình giúp Shenitri trở nên nổi tiếng vì rất nhiều bà mẹ đang đi học ở khắp nơi trên thế giới bày tỏ sự quan tâm và thích thú với tấm hình.

Bức ảnh gồm người chồng Mario Myles, người vợ Shentrini và con trai Mario “MJ” Myles Jr. Anh Mario sẽ tốt nghiệp Đại học Xavier chuyên ngành giáo dục đặc biệt vào ngày 7/5; Shenitria Myles sẽ tốt nghiệp Trường Luật New Orleans thuộc Đại học Loyola vào ngày 21/5, và cuối cùng là cậu con trai MJ sẽ hoàn thành chương trình mẫu giáo tại Trường tiểu học Lake Forest vào ngày 23/5.

ca-gia-dinh-cung-tot-nghiep-trong-mot-thang

Gia đình cô Shentrinia Myles khoe ảnh mặc quần áo tốt nghiệp lên mạng xã hội gây sốt. Ảnh: Facebook

Cô Shentrinia chia sẻ: “Tôi thấy thật hạnh phúc và bất ngờ khi biết rằng trong xã hội bận rộn như vậy mà một bức ảnh lại có sức hút đến vậy. Nhiều lúc tôi chán nản việc học và nghĩ sẽ bỏ cuộc nhưng chính lúc đó con trai lại động viên tôi bằng những lời nói rất ngây thơ. Tôi hy vọng sẽ giữ vững được tiến độ này”.

“Bà mẹ một con” cho biết sau khi cô và chồng hoàn tất việc học, họ dự định tìm một công việc tại địa phương. Gia đình cô còn lên kế hoạch tổ chức bữa tiệc ăn mừng lớn cùng người thân sau khi tốt nghiệp. Hiện tại, đã có hơn 30.000 người dùng Facebook chia sẻ hình ảnh kỷ niệm ngày ra trường của gia đình Myles và gửi nhiều lời chúc tốt đẹp đến họ.

Chinh Phạm

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: