Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Ngày 28/3, Dailymail đưa tin cô Gemma Laird 21 tuổi, trợ giảng cho trường tiểu học Bloemfontein ở Durham, Anh, đã nhận quyết định sa thải khi mới làm việc được gần một tuần.

Nguyên nhân là Gemma đã bị nhiều người vào xem trang Facebook cá nhân, nhìn thấy rất nhiều bức hình cô làm người mẫu quảng cáo đồ lót và tố cáo lên ban giám hiệu nhà trường.

nu-tro-giang-bi-duoi-viec-vi-tung-lam-nguoi-mau-noi-y

Nữ trợ giảng Gemma Lair bị đuổi việc sau khi bị lộ ảnh làm mẫu nội y. Ảnh: SWNS

Ngay sau đó, nữ giáo viên bị gọi lên văn phòng. Gemma khẳng định từng làm người mẫu nội y và các lãnh đạo nhà trường đều biết trước khi nhận cô vào làm. Ngoài ra, những bức ảnh nóng của cô đều để ở chế độ cá nhân nên học sinh không thể xem được. 

Tuy nhiên, bà Laura Liddell, Hiệu trưởng trường Bloemfontein, nhận định những hình ảnh của Gemma không phù hợp với các tiêu chuẩn về đạo đức nghề nghiệp. Ban giám hiệu quyết định đuổi việc Gemma vì sợ làm ảnh hưởng đến danh tiếng của trường.

Khi được phỏng vấn, nữ trợ giảng 21 tuổi chia sẻ: “Cách nhà trường đối xử khiến tôi cảm thấy mình thật bẩn thỉu. Điều đó thật kệch cỡm vì lúc trước họ còn bảo tôi rất hợp với bọn trẻ. Thật bất công vì tôi chỉ muốn tìm công việc ổn định để nuôi con, nhưng giờ tôi thấy danh dự của mình bị hủy hoại”.

Cô Gemma Lair đang lên kế hoạch kiện nhà trường, tuy nhiên do thời gian công tác tại đây quá ngắn nên việc khởi kiện sẽ gặp nhiều khó khăn.

Chinh Phạm

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: