Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Thứ năm, 31/3/2016 | 07:54 GMT+7

Thứ năm, 31/3/2016 | 07:54 GMT+7

Lớp học có 28 nam, gấp rưỡi số bạn nữ nhưng trước những cô nàng đanh đá, nhiều chiêu, các chàng trai của 12T1 (THPT Thăng Long, Hà Nội) phải nép mình, cẩn trọng.

Để lưu lại những khoảnh khắc vui tươi, đẹp đẽ của tuổi học trò bên thầy cô, bè bạn, các học sinh lớp 12T1 (THPT Thăng Long, Hà Nội) đã thực hiện bộ ảnh kỷ yếu trước ngày chia tay mái trường. 

Thành viên Vân Anh cho biết, lớp của mình có 45 bạn với tỷ lệ nam nữ khá chênh lệch là 28 và 17. "Các bạn nam tuy đông gấp rưỡi cánh kẹp tóc nhưng lại bị bắt nạt rất nhiều. Con gái ban tự nhiên chúng em tinh nghịch và cực lắm chiêu", nữ sinh chia sẻ.

Vân Anh kể, các học sinh trong lớp hay bày những trò mà không ai chịu nổi như: giấu cặp bạn vào nhà vệ sinh cho tìm mệt nghỉ, tráo sách vở ở các cặp với nhau, dán giấy sau lưng...

Theo Vân Anh, mấy chàng nàng bị trêu đã tức tối lắm, một số bạn sau đó còn dỗi khiến những bạn khác phải ra sức dỗ dành. 

Dù đôi lúc có xích mích nhưng các thành viên lớp 12T1 vẫn thân thiết như một gia đình, cùng nhau san sẻ những buồn vui, lo âu trong cuộc sống. 

Bộ ảnh kỷ yếu chia tay mái trường được các học sinh 12T1 thực hiện tại 3 địa điểm là trường THPT Thăng Long, Hoàng thành Thăng Long và một khu đô thị.

Ngay cả những bạn bình thường tính tình trầm lắng, hôm đó cũng quậy hết mình. 

Nhiều lúc do mải vui chơi với nhau, các học sinh quên luôn nhiệm vụ chính là chụp ảnh kỷ niệm. 

"Cười đùa rôm rả là thế nhưng đến cuối buổi khi ngồi nghe ca khúc Dòng thời gian, cả lớp em đã ôm nhau khóc rưng rức. Có lẽ ai cũng cảm nhận được mình sắp phải rời xa những người bạn đã gắn bó bao năm", Vân Anh nói. 

Sau buổi chụp kỷ yếu, tình cảm mà các bạn trong lớp dành cho nhau tăng thêm gấp nhiều lần.

Ai cũng cố gắng tạo thêm nhiều tiếng cười cho bản thân, bè bạn trước khi chia xa. 

Các thành viên lớp 12T1 (THPT Thăng Long, Hà Nội) chúc cho nhau và cho các sĩ tử của kỳ thi THPT quốc gia năm nay nhiều niềm vui, sự may mắn, đạt được kết quả như mong muốn. 

Quỳnh Trang
Ảnh: NVCC

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: