Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Ngày 31/3, Dailymail  Watoday đưa tin, cô Jane Pisan - giáo viên Trường trung học phổ thông Northam ở Asutralia đã bị chấn thương khi cùng nhóm học sinh đến dự diễn đàn giới trẻ tại Trung tâm giải trí Northam.

co-giao-duoc-den-bu-hon-200000-dola-vi-bi-nga-ghe

Trung tâm giải trí Northam - nơi cô giáo Jane Pisan gặp tai nạn. Ảnh: Watoday

Cách đây 3 năm, khi đang ngồi dự diễn đàn thì chiếc ghế của Pisan đột nhiên gãy khiến cô ngã mạnh xuống dưới sàn nhà dẫn đến việc đầu gối bị thương nặng.

Ngay sau sự cố, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra và phát hiện ghế cô giáo ngồi có vấn đề. Chiếc ghế gây tai nạn có tên Martin hiệu Ikea, là một trong 270 ghế được mua bởi nhà quản lý trung tâm giải trí Northam, với mức giá 35 đôla mỗi chiếc. Thiết kế ghế bị lỗi khi sử dụng trên sàn trơn bóng.

Thẩm phán Philip McCann thuộc Tòa án quận Tây Australia nhận định tai nạn hoàn toàn có thể dự đoán trước và tránh được vì đó là chiếc ghế Martin thứ 12 bị gãy tại trung tâm giải trí khi chúng được mua từ năm 2011.

Thẩm phán McCann phát quyết chính quyền Northam phải bồi thường cô Pisan số tiền tương ứng là 218.000 đôla vì thương tích mà cô gặp phải.

Chinh Phạm

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: