Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Nhận hồ sơ từ giữa tháng 5, chương trình “Học bổng Acecook Việt Nam” đã thu hút hơn 700 sinh viên đăng ký tham gia. Trong đó, không ít sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị khuyết tật nhưng đầy hoài bão, không ngừng vươn lên trong học tập đã viết thư gửi tới chương trình.

Sau khi xét duyệt, 60 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 USD (hơn 11 triệu đồng) sẽ được trao cho những sinh viên thuộc 6 trường đại học trọng điểm ở TP HCM và Hà Nội.

Đây là một trong những chương trình hỗ trợ sinh viên có thành tích đạt loại khá trở lên (điểm trung bình từ 6.5), tích cực tham gia hoạt động xã hội. Những em có học tiếng Nhật và theo chuyên ngành thực phẩm sẽ được ưu tiên hơn.

Dự kiến, cuối tháng 6, Ban tổ chức sẽ trao 60 suất học bổng cho sinh viên tại hai thành phố lớn của đất nước.

polyad

Hội thảo học bổng Acecook Việt Nam tại trường ĐH Bách Khoa Hà Nội.

“Thông qua chương trình, chúng tôi hy vọng những suất học bổng sẽ góp phần khích lệ, động viên sinh viên tiếp tục nỗ lực học tập. Chúng tôi sẵn sàng chào đón các bạn về làm việc sau khi ra trường”, đại diện công ty Acecook Việt Nam chia sẻ.

Chương trình trao học bổng là một trong những hoạt động chung tay góp sức vì cộng đồng của Acecook. Đơn vị này đã trao hàng vạn thùng mì đến các mái ấm tình thương, hộ gia đình khó khăn, người già, neo đơn…; tham gia nhiều sự kiện gắn liền với học sinh, sinh viên như chương trình Tư vấn mùa thi, Tiếp sức mùa thi, hỗ trợ vé xe và quà Tết cho sinh viên…

N.Loan

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: