Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Mình là sinh viên năm nhất tại một trường ở Hà Nội, học một ngành theo định hướng của bố mẹ và hiện mất phương hướng thực sự.

Mình có nền tảng tiếng Anh khá tốt, thi lên cấp 3 đề của tỉnh đạt 9,25 điểm. Tuy nhiên lên cấp 3 mình đã bỏ bê tiếng Anh để học khối A và lên 12 học thêm Sinh để thi khối B vì nghe theo định hướng của mẹ.

Thực sự mình rất thích ngoại ngữ, dù chỉ học kiến thức cơ bản nhưng tổng kết luôn trên 9 và có lẽ do đam mê nên khi học tiếng Anh mình đặc biệt nhớ lâu. Mong muốn của mình là thi lại vào Đại học Ngoại ngữ, nhưng chỉ còn cơ hội duy nhất là đợt đánh giá năng lực lần 2 của Đại học Quốc gia Hà Nội.

Mình mong muốn nhận được tư vấn của các bạn. Nếu mình cố gắng hết sức liệu có thành công?

Hằng

Độc giả đặt câu hỏi tư vấn tại đây

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: