Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Đợt này, có 3.409 học viên thiếu nhi trên toàn hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) được vinh danh và trao bằng Cambridge Starters, Movers và Flyers.

Cụ thể, đại diện của VUS và Tổ chức đánh giá Ngôn ngữ thuộc Đại học Cambridge (Cambridge English Language Assessment) đã trao chứng chỉ cho 1.280 học viên Starters; 1.267 học viên Movers và 862 học viên Flyers. có 747 học viên sở hữu mức điểm xuất sắc và tuyệt đối (14-15 shields/15 shields).

700-hoc-vien-vus-dat-diem-tuyet-doi-ky-thi-cambridge-xin-edit

Theo kết quả thống kê của Tổ chức đánh giá Ngôn ngữ trực thuộc Đại học Cambridge, điểm thi của chương trình này tại VUS cao hơn 30% điểm trung bình ở khu vực châu Á.

Kỳ thi Cambridge được thiết kế cho học sinh tiểu học từ 6-11 tuổi, sau khi hoàn thành các cấp độ của chương trình Anh ngữ thiếu nhi SuperKids, học viên có thể tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge Starters, Movers và Flyers. SuperKids giúp các em phát triển đều các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, phát âm chuẩn.

Là một trong những trung tâm Anh ngữ lớn ở TP HCM, hàng năm VUS có gần 200.000 lượt học viên. Trung tâm thường xuyên tổ chức các kỳ thi Cambridge nhằm giúp học viên thiếu nhi đạt chứng chỉ quốc tế. 

Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ là đơn vị đào tạo tiếng Anh ở TP HCM, với 16 cơ sở, có khoảng 42.000 học viên thường xuyên. Hơn 1.300 giáo viên nước ngoài và Việt Nam cùng tham gia giảng dạy.

VUS có chương trình phong phú, liên kết đào tạo với The City University of New York (Đại học Cuny, Mỹ). Trung tâm còn được Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động hạng 3, Thủ tướng tặng bằng khen về thành tích trong công tác đào tạo tiếng Anh và nhiều giải thưởng khác.

Ngọc Anh

Truy cập vào websites hoặc facebook. Hotline: (08) 3925 9693 để được tư vấn miễn phí.

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: