Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Thứ ba, 19/4/2016 | 10:37 GMT+7

Thứ ba, 19/4/2016 | 10:37 GMT+7

Học tiếng Anh với những slogan in trên áo phông có tính chất gây cười đến mức không phải tất cả mọi người đều đủ can đảm mặc chúng.

nhung-khu-hieu-tieng-anh-hai-huoc-tren-ao-phong

Liệu có nhiều người dám đi cùng anh bạn có chiếc áo in dòng chữ "Tôi đang ở cùng kẻ ngốc đây"?

Đây cũng là một chiếc áo xua đuổi mọi người, "fart" /fɑːrt/ có nghĩa "cái đánh rắm"

Đây cũng là một chiếc áo xua đuổi mọi người vì "fart" /fɑːrt/ có nghĩa "cái đánh rắm".

nhung-khu-hieu-tieng-anh-hai-huoc-tren-ao-phong-2

Cô gái này tự tin đến mức dám mặc chiếc áo mang tuyên ngôn "bức tường nóng bỏng".

nhung-khu-hieu-tieng-anh-hai-huoc-tren-ao-phong-3

"In shape" là cụm có nghĩa "good physical condition" - có vóc dáng cân đối, khỏe mạnh. Người đàn ông hài hước này mặc chiếc áo chơi chữ "Béo tròn cũng là một kiểu dáng chuẩn".

nhung-khu-hieu-tieng-anh-hai-huoc-tren-ao-phong-4

"Tin tôi đi, tôi là ông chủ".

nhung-khu-hieu-tieng-anh-hai-huoc-tren-ao-phong-5

"Tôi ghét phải trở nên quyến rũ, nhưng phải có ai làm điều đó" - chính tôi là người phải chịu trách nhiệm làm người quyến rũ ấy đây.

nhung-khu-hieu-tieng-anh-hai-huoc-tren-ao-phong-6

Tưởng tượng người chồng mặc chiếc áo này trước mặt vợ mình, cuộc hôn nhân ấy có "game over"?

nhung-khu-hieu-tieng-anh-hai-huoc-tren-ao-phong-7

"Vợ vui là đời hạnh phúc" - một người chồng hiểu chuyện nên mặc chiếc áo như thế này.

Y Vân

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: