Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Chương trình Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders của trung tâm Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) giúp học sinh phát triển 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết.

Lãnh đạo trường cho biết, các em được rèn luyện sự dạn dĩ và tự tin nói tiếng Anh trước đám đông qua những bài tập thuyết trình trước lớp. Học viên thường xuyên làm quen với dạng bài thi KET, PET để có thể đạt kết quả cao trong những kỳ thi chứng chỉ quốc tế này.

Những hoạt động ngoại khóa bổ ích giúp các em phát triển kỹ năng tiếng Anh toàn diện và có cơ hội thể hiện khả năng qua cuộc thi học thuật và năng khiếu. Sau mỗi cấp độ, học viên được định hướng thi các chứng chỉ quốc tế phù hợp.

Chia sẻ về khóa học này, chị Kim Anh (37 tuổi, ngụ quận 10, TP HCM) cho biết, trước đây chị đắn đo trong việc chọn trung tâm cho con học thêm tiếng Anh. Với tiêu chí trung tâm phải vừa chất lượng, vừa học lâu dài nên chị tìm hiểu rất kỹ trước khi quyết định gửi gắm con vào trung tâm Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) theo chương trình Anh ngữ thiếu nhi.

Sau một thời gian, thấy bé tiếp thu hiệu quả và yêu thích tiếng Anh, chị Kim Anh tiếp tục cho con học đến chương trình dành cho thiếu niên tại VUS theo nhiều cấp độ.

Hiện con chị Kim Anh theo học chương trình Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders. Ngoài việc trau dồi tiếng Anh, bé còn đạt kết quả học tập cao trong lớp phổ thông bởi những kiến thức văn hóa xã hội hữu ích tiếp thu từ giáo trình tiếng Anh sinh động. "Bé đang chuẩn bị thi lấy chứng chỉ KET của đại học Cambridge, đây cũng là cơ hội giúp con cọ xát với kỳ thi quốc tế”, chị Kim Anh nói.

chuong-trinh-anh-ngu-tai-vus-danh-cho-hoc-sinh-cap-2

Chương trình Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders giúp các em phát triển kỹ năng tiếng Anh toàn diện. Phụ huynh, học sinh có thể tìm hiểu thêm chương trình Young Leaders tại đây hoặc gọi số: (08) 3925 9889.

Có con ở độ tuổi trung học, chị Mỹ Dung (35 tuổi, ngụ quận 6) cũng đầu tư cho con theo học tiếng Anh từ nhỏ. Khi bé 4 tuổi, chị đã cùng con làm quen với ngôn ngữ này, suốt thời gian tiểu học bé tiến bộ nhanh chóng nhờ theo học đều đặn tại một trung tâm ngoại ngữ uy tín.

Vào cấp 2, khi con đậu vào một trường điểm của quận, tin tưởng vào chương trình giảng dạy của trường và không muốn con phải chịu áp lực vì học hành quá nhiều, nên chị quyết định cho con nghỉ học tại trung tâm. Tuy nhiên, sau một năm, khi kiểm tra lại, chị Dung không khỏi lo lắng khi khả năng sử dụng cũng như kết quả học tập của con bị sụt giảm nhiều so với trước đó.

Sau một thời gian theo học chương trình Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders của trung tâm Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS), con chị đã lấy lại được tiến độ cũng như kết quả học tập như trước đây.

Ngọc Anh

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: