Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Ban đầu tôi nghĩ chắc mình đếm nhầm vì con số quá nhỏ, nhưng ngày hôm sau tôi lại thấy mất 20 nghìn đồng, ngày tiếp nữa vẫn là 20 nghìn đồng. Lần này đi chợ về, tôi dùng bút chì màu đỏ đánh dấu vào tờ 20 nghìn, thì lập tức khi kiểm tra lại, nó cũng biến mất.

"Trong nhà có ba người, chắc chắn con trai 10 tuổi đã làm vậy", tôi nghĩ mà đầu đau như búa bổ. Tôi phỏng đoán cu Tít lấy tiền để mua thẻ là tấm hình siêu nhân. Cả đêm đó, hành vi sai trái của con khiến hai vợ chồng không thể chợp mắt.

Chúng tôi thức dậy tự kiểm điểm bản thân trong cách dạy con có gì thiếu sót không, và điều quan trọng là làm thế nào để con nhận lỗi và không tái phạm. Còn mọi người sẽ làm gì ở trường hợp này?

Thái Hà

Độc giả đặt câu hỏi tư vấn tại đây

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: