Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Do tiếng Anh của mình kém nên muốn vừa có thêm một bằng kinh tế là "chủ yếu" mà lại tăng khả năng tiếng Anh. Mình thấy Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Bách khoa, Đại học Ngoại thương tuyển sinh văn bằng 2 ngành kinh tế có nhiều chuyên ngành nhưng qua tìm hiểu trên mạng thì chưa thấy ai học văn bằng 2 ra chia sẻ xin được việc cả.

Vì là học buổi tối nên chất lượng dạy và học không biết như thế nào. Thầy cô không chú trọng và nhiệt tình lắm nên chỉ là học cho có cái bằng chứ không được đào tạo chất lượng như đại học chính quy.

Bên cạnh đó mình bây giờ cũng đang thất nghiệp muốn học tiếp để có thể làm điều mình thích, mà mình cũng không đủ tự tin thi lại đại học chính quy. Vì năm nay 25 rồi, giả sử có thi đậu cũng già mất. 29 tuổi ra xin việc không có kinh nghiệm như các em mới ra trường thì không biết cuộc sống sẽ như thế nào? 

Chắc bạn là sinh viên trong trường sẽ hiểu rõ hơn, bạn nào có kinh nghiệm tư vấn cho mình với. Cảm ơn các bạn nhiều! 

Nguyễn Thọ

Độc giả đặt câu hỏi tư vấn tại đây

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: