Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

1. Đại học Iowa

Iowa là đại học chuyên sâu về nghệ thuật, khoa học ứng xử, kinh doanh xã hội. Sinh viên sau khi ra trường còn có thể tiếp tục học thêm nhiều chương trình sau đại học khác với chất lượng khá cao.

Yêu cầu điểm SAT: SAT Reading 520/650; SAT Math 550/670.

2. Đại học Hampshire

5-dai-hoc-tam-trung-o-my

Đại học Hamsphire ở Mỹ. Ảnh: Google

Đây là môi trường thực sự dành cho những sinh viên cá tính, thích hoạt động sôi nổi. Đại học Hampshire tại bang Massachusets chuyên đào tạo về nghệ thuật tự do và chưa bao giờ đánh giá sinh viên dựa trên điểm số, điều quan trọng nhất ở đây là các em phải bộc lộ hết tiềm năng mà mình có.

Yêu cầu điểm SAT: SAT Reading 610/700; SAT Math 540/660.

3. Đại học Ursinus

Ứng viên có thể tự tin thi tuyển vào trường nếu có kết quả học tốt từ thời cấp 2. Đây cũng là một trong những trường có tiếng về nghệ thuật tự do với chính sách hỗ trợ tài chính dồi dào và cơ sở hạ tầng hiện đại.

Yêu cầu điểm SAT: SAT Reading 600/700; SAT Math 540/670.

4. Đại học Arcadia

5-dai-hoc-tam-trung-o-my-1

Khuôn viên Đại học Arcadia. Ảnh: Google

Mặc dù nằm xa trung tâm thành phố Philadelphia thuộc bang Pennsylvania, nhưng trường vẫn được đông đảo sinh viên lựa chọn. Đại học Arcadia có nhiều chương trình đào tạo trước và sau đại học với tổng số 80 ngành nghề. Với đội ngũ giảng viên kinh nghiệm và nhiệt tình, được chia làm nhiều lớp nhỏ để trực tiếp hướng dẫn sinh viên, đây là ngôi trường được đánh giá cao tại Mỹ.

Yêu cầu về điểm SAT: SAT Reading 500/600; SAT Math 500/600.

5. Đại học Holy Cross

Holy Cross luôn tự hào vì có các ngành đào tạo nghệ thuật tự do và khoa học tốt ở Mỹ. Hàng năm, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp của trường lên đến 90%, con số khá cao. 

Yêu cầu điểm SAT: SAT Reading 580/670; SAT Math 600/680.

SAT là một trong những kỳ thi chuẩn hóa cho việc đăng ký vào một số đại học tại Mỹ. Kỳ thi SAT được quản lý bởi tổ chức phi lợi nhuận College Board của Mỹ và được phát triển bởi Tổ chức giáo dục chuyên về dịch vụ thi cử (Educational Testing Service - ETS).

Chinh Phạm

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: