Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Vì đang học ngoại ngữ nên gia đình bảo em ráng học xong lấy cái bằng, có gì đi dạy thêm tìm thu nhập để học tiếp cũng được. Em muốn nhờ quý độc giả có kinh nghiệm chia sẻ để tìm ra hướng đi thích hợp cho tương lai. Thấy nhiều trường trao học bổng cử nhân cho sinh viên, em muốn hỏi là mình có thể tìm được học bổng về ngành này ở đâu ạ?

Kết quả học tập cấp 3 của em trên 8.0 và bảng điểm chứng chỉ tiếng Anh quốc tế của em cũng ổn. Em muốn đến châu Âu hay các nước gần mình, nhưng giáo dục phát triển và bằng cấp được công nhận quốc tế. Nếu không tìm được học bổng thì liệu có đất nước nào giảng dạy uy tín ngành dinh dưỡng, tạo điều kiện vừa học vừa làm cho sinh viên không?

Em xem thấy trường Công nghiệp thực phẩm có ngành Dinh dưỡng và Khoa học thực phẩm liên kết với trường Meiho ở Đài Loan. Có anh chị nào biết trường này? Nó uy tín không vì em search thì chỉ thấy nội bộ đưa tin thôi. Nhiều khi đăng ký vào học, tốn tiền, thời gian, nhưng lại gặp phải trường kém chất lượng.

Em thật sự rất muốn đi du học nhưng điều kiện nhà em thì không cho phép. Nếu anh chị biết điều gì thì chia sẻ cho em tìm hiểu với ạ. Em xin cảm ơn.

Phan Thủy Nguyên

Độc giả đặt câu hỏi tư vấn tại đây

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: