Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Thông thạo tiếng Anh là điều kiện cần thiết để hòa nhập với môi trường quốc tế. Hiện có hơn 53 quốc gia xem đây là ngôn ngữ chính thức trong công việc, cuộc sống hàng ngày.

Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng đã xây dựng đề án ngoại ngữ 2020 nhằm tăng cường giảng dạy tiếng Anh cho học sinh cả nước. Ngoài học ở trường, nhiều bậc phụ huynh còn cho con rèn luyện thêm ở các trung tâm Anh ngữ.

Nhiều nghiên cứu, khảo sát cũng chỉ ra rằng, những người giỏi tiếng Anh sẽ có thu nhập và khả năng thăng tiến cao hơn. Với trẻ em, nếu tiếp xúc với tiếng Anh khi còn nhỏ sẽ dễ tiếp thu và học nhanh hơn.

cung-con-pha-vo-rao-can-ngon-ngu-xin-bai-edit-2

Khi rào cản ngôn ngữ được xóa bỏ, trẻ sẽ tự tin hơn trong học tập và giao tiếp.

Ngay từ khi còn trong bụng mẹ, trẻ đã biết lắng nghe âm thanh và nhận ra giọng nói của mẹ. Thực tế cho thấy, một đứa trẻ sẽ biết nói nhanh hơn khi được mọi người xung quanh chủ động trò chuyện. Và từ 3-5 tuổi, trẻ đã có khả năng tiếp thu ngôn ngữ rất nhạy bén.

Là chuyên gia trong lĩnh vực tiếng Anh, bà Phan Thị Hoàng Hoa - Tổng giám đốc tổ chức giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam cho rằng, trẻ tiếp xúc với ngôn ngữ càng sớm thì khả năng tiếp thu càng tốt, với tiếng Anh cũng vậy.

Để khai thác lợi thế này, Apollo tiên phong trong việc nghiên cứu, xây dựng các sản phẩm và phương pháp giáo dục tiếng Anh dành cho trẻ em ở tuổi lên 3. Trong đó, phương pháp LETS - học tiếng Anh qua môn học, mang lại hiệu quả cao, đáp ứng yêu cầu của nhiều phụ huynh và học sinh. Chương trình thiết kế dành riêng cho trẻ em Việt Nam từ 3-16 tuổi và đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng huy chương Vàng.

Với LETS, học viên không chỉ học ngoại ngữ mà còn phát triển đồng đều các kỹ năng, kiến thức về khoa học, kỹ thuật, nghệ thuật, địa lý… Các em không phải tốn nhiều thời gian ghi ghép với giờ học đơn giản, gọn nhẹ khi có sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại như bảng tương tác thông minh IWB, kho dữ liệu bài tập, trò chơi, câu đố... Học viên có thể học tại nhà cùng phụ huynh mọi lúc, mọi nơi, giúp tiết kiệm thời gian.

cung-con-pha-vo-rao-can-ngon-ngu-xin-bai-edit-1

Tham gia học tiếng Anh, các em sẽ có những tháng hè vui vẻ, bổ ích. Xem thêm thông tin tại website hoặc hotline miễn phí: 1800–6655.

Khi rào cản ngôn ngữ xóa bỏ, trẻ sẽ tự tin tiếp xúc kho tàng kiến thức khổng lồ trên các phương tiện, đồng thời dễ dàng trong việc hòa nhập vào môi trường quốc tế. cung-con-pha-vo-rao-can-ngon-ngu-xin-bai-edit

Chào đón hè 2016, Apollo English giới thiệu chương trình tiếng Anh hè 2016 với tiêu chí học tiếng Anh “Vui hơn cả đi biển mùa hè”, trẻ sẽ có nhiều trải nghiệm cùng các hoạt động bổ ích, vừa học vừa chơi cho cả mùa hè.

Từ ngày 1/3 đến hết 30/6, khi học viên đăng ký sẽ nhận quà tặng hấp dẫn với chương trình hè sôi động của Apollo. Cụ thể, các học viên khu vực Hà Nội, Bắc Ninh sẽ được tặng khóa học và thi Cambridge miễn phí. Còn đối với khu vực TP HCM, Biên Hòa, 17 giờ ngoại khóa cùng giáo viên là những trải nghiệm thú vị cho cá em.

N.Loan

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: