Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Có trường Nhân văn TP HCM tốt nhất, nhưng điểm chuẩn rất cao không phù hợp với trình độ của mình. Mình muốn học trường cao đẳng nào đó có ngành này. Mà đại đa số mình tìm hiểu đều là trường tư, vì tài chính gia đình không đủ nên mình muốn học trường cao đẳng công lập có đào tạo ngành tiếng Nhật mà chưa tìm ra được trường nào?

Thêm nữa là mình tính vừa học tiếng Nhật rồi học thêm khóa học nấu ăn, đầu bếp để có cơ hội việc làm cao hơn, bản thân cũng thích nấu ăn, liệu có kham nhiều quá không? Vì mình biết khả năng học tập của mình không được tốt mặc dù có siêng năng nên sợ học một ngôn ngữ khó như vậy liệu chỉ niềm đam mê có theo đuổi được không? Cảm ơn mọi người trước ạ!

Nguyễn Thị Thanh Loan

Độc giả đặt câu hỏi tư vấn tại đây

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: