Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Kết quả chính thức kỳ thi THPT Quốc gia 2016 vừa được Sở Giáo dục - Đào tạo TP HCM công bố.

Số học sinh đạt điểm trên trung bình của trường ở các môn chính chiếm tỷ lệ cao như Toán là 75,8%, Văn 84,2%. Riêng môn Ngoại ngữ (tiếng Anh), số học sinh đạt điểm trên trung bình chiếm tỷ lệ 80%, trong đó có tới 38,8% học sinh đạt điểm giỏi.

100-hoc-sinh-truong-quoc-te-a-chau-dau-tot-nghiep

Trường Quốc tế Á Châu tiếp tục duy trì thành tích đỗ tốt nghiệp 100% trong kỳ thi THPT Quốc gia 2016.

Đặc biệt, trong 930.000 thí sinh đăng ký dự thi THPT quốc gia 2016 chỉ có 131.697 thí sinh đăng ký thi môn Lịch sử, chiếm 15,3%. Trong đó, trường Quốc tế Á Châu có 33 học sinh dự thi môn này với tỷ lệ học sinh đạt điểm giỏi chiếm 12,1%.

Có được thành tích này là do học sinh của trường không chỉ lĩnh hội tri thức tiên tiến của thế giới khi theo học chương trình tiếng Anh quốc tế tiêu chuẩn Mỹ mà còn được trang bị nền tảng kiến thức vững chắc từ chương trình giáo dục phổ thông Việt Nam.

100-hoc-sinh-truong-quoc-te-a-chau-dau-tot-nghiep-1

Lý Gia Yến - học sinh trường Quốc tế Á Châu đạt điểm 9,5 môn Lịch sử trong kỳ thi THPT Quốc gia 2016.

Trường Quốc tế Á Châu là một trong những trường quốc tế uy tín tại TP HCM, hơn 9.000 học sinh đang theo học. Với môi trường học tập hiện đại, phương pháp dạy và học tiên tiến, trường đào tạo nên nhiều thế hệ học sinh ưu tú, có nền tảng kiến thức, đạo đức và kỹ năng đáp ứng tốt nhu cầu hội nhập thế giới.

Trường có tỷ lệ học sinh hoàn thành bậc tiểu học, tốt nghiệp THCS và THPT đạt 100%. Hơn 87% học sinh tốt nghiệp trường Quốc tế Á Châu đang theo học bậc đại học, cao đẳng tại các trường trong và ngoài nước.

100-hoc-sinh-truong-quoc-te-a-chau-dau-tot-nghiep-2

Môi trường học tập hiện đại, phương pháp dạy và học tiên tiến giúp nhiều học sinh của trường đạt kết quả cao trong học tập. 

Thành tích 100% học sinh đậu tốt nghiệp được trường duy trì trong nhiều năm nay. Học sinh của trường cũng giành nhiều giải thưởng cao ở các kỳ thi học sinh giỏi cấp quận, thành phố, quốc gia và quốc tế. Không chỉ có thành tích học tập tốt, các em còn thể hiện năng khiếu nổi bật khi đạt nhiều huy chương, giải thưởng ở các kỳ thể thao các cấp.

Trường Quốc tế Á Châu thuộc Tập đoàn giáo dục quốc tế Á Châu (GAIE), gồm: trường Quốc tế Á châu, Viện Nghiên cứu châu Á (IAS) và trường Đại học quốc tế Sài Gòn (SIU). Thành lập năm 1999, GAIE được xem là một trong những hệ thống giáo dục và nghiên cứu khoa học lớn nhất tại Việt Nam với 64.305 học viên đến từ 24 quốc gia và các vùng lãnh thổ, đã và đang theo học tại 13 cơ sở; 69 công ty Việt Nam và nước ngoài bảo trợ chương trình thực tập SIU; 2.200 giáo viên - nhân viên Việt Nam và nước ngoài là cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, phó giáo sư, giáo sư đang làm việc; 1.779 học sinh - sinh viên du học tại 180 trường ở 17 quốc gia thuộc 4 châu lục.

GAIE có gần 80% sinh viên tốt nghiệp có việc làm, có em thành lập doanh nghiệp, tạo việc làm cho nhiều người khác; trên 20% sinh viên học bậc học cao hơn, trong đó nhiều em chuyển tiếp du học ở các nước trên thế giới.

Ngọc Anh

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: