Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Thứ năm, 25/8/2016 | 03:30 GMT+7

Thứ năm, 25/8/2016 | 03:30 GMT+7

Đọc thông tin thầy giáo khóc khi nói về lệnh cấm dạy thêm ở TP HCM, sau đó xem bình luận của độc giả, tôi thật sự hoang mang không biết việc dạy thêm hiện nay được cơ quan có thẩm quyền quy định như thế nào?

Nhà trường có được phép tổ chức dạy thêm hay không? Học sinh tiểu học nghe nói đã học hai buổi thì nhà trường không được tổ chức dạy thêm có đúng không? Và những trường hợp nào thì cấm không được dạy thêm?

>>Trả lời

Độc giả đặt câu hỏi tư vấn tại đây

'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parents('table'); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = base_url; Parser.URL = js_url; Parser.FLASH_URL = flash_url; Parser.SITE_ID = site_id; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.parserAdsFullScreen) != 'undefined') { common.parserAdsFullScreen(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); }

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật

Đối tác: